Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thu Huyền hé lộ BST mới của NTK Nguyễn Việt Hùng với cảm hứng từ gốm sứ

TIN SAO VIỆT - Á hậu Thu Huyền là cái tên không còn xa lạ với giới showbiz Sài Thành và nhất là khi cô luôn xuất hiện cùng với những tà áo dài mang đậm bản sắc văn hóa Việt tạo nên thương hiệu cho riêng mình.

Á hậu Thu Huyền hé lộ BST mới của NTK Nguyễn Việt Hùng với cảm hứng từ gốm sứ.

Và mới đây, trên trang cá nhân của Thu Huyền, cô vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất về bộ sưu tập áo dài của NTK Nguyễn Việt Hùng khiến mọi người không khỏi tò mò và háo hức.


Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của gốm sứ - một sản phẩm thủ công truyền thống được tạo nên từ bàn tay tài hoa, khéo léo và sáng tạo của con người cùng những tinh hoa đất trời, NTK Nguyễn Việt Hùng đã đưa những nét đẹp đó thể hiện trên chính những thiết kế của mình tạo nên sự mới lạ và cuốn hút.


Được biết, bộ sưu tập lần này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng tạo của NTK Nguyễn Việt Hùng cùng chất liệu vải đến từ thương hiệu thời trang Thái Tuấn cũng như là sự trân quý đặc biệt dành cho gốm sứ.


Những đường nét hoa văn hài hòa hay những nước men với màu sắc độc đáo của gốm sứ được thể hiện trên vải với sự thiết kế "táo bạo", NTK Nguyễn Việt Hùng đã cho chúng ta thấy một cái nhìn khác về áo dài mà chỉ có thể nói là rất lạ và tính tế.


Nếu như gốm sứ mà chúng ta thấy là một thứ cứng chắc thì "gốm sứ" của NTK Nguyễn Việt Hùng lại là sự mềm mại, uyển chuyển và duyên dáng đủ để thu hút mọi ánh nhìn xung quanh mỗi khi nó xuất hiện.


Á hậu Thu Huyền cũng chia sẻ rằng cô cũng thường xuyên lựa chọn những thiết kế của NTK Nguyễn Việt Hùng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, những chương trình thời trang hay khi chụp những bộ ảnh mới bởi cô cảm nhận được sự tinh tế, hài hòa trong mỗi thiết kế, điều đó khiến cô luôn thoải mái và tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Cùng xem thêm một số mẫu thiết kế trong BST của NTK Nguyễn Việt Hùng:







Model: Á hậu Cao Mộng Thu Huyền
Costume: NTK Nguyễn Việt Hùng
Vải: Thái Tuấn
Photo: Alex Cui
M.U.A: Triết Nguyễn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn