Được tạo bởi Blogger.

Thương hiệu Coco & Papa tỏa sáng cùng ca sĩ Nguyên Vũ

TIN SAO VIỆT - Vừa mới ra đời trong một thời gian ngắn nhưng thương hiệu thời trang Coco & Papa đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều ngôi sao trong các sự kiện, sân khấu trong và ngoài nước như ca sĩ Đan Trường, Quốc Đại, Nguyên Vũ, siêu mẫu Minh Trung, diễn viên Đoàn Thanh Tài, diễn viên Đình Toàn, danh ca Thái Châu,...

Thương hiệu Coco & Papa tỏa sáng cùng ca sĩ Nguyên Vũ.

Những bộ vest của Coco & Papa đã chiều lòng được những ngôi sao khó tính nhất của showbiz, nó vừa đáp ứng được tính thời trang của người nghệ sĩ nhưng vẫn giữ được nét cổ điển và sang trọng vốn có của vest.




Dưới bàn tay "phù thủy" của những nhà thiết kế đến từ thương hiệu Coco & Papa, vest đã trở nên bay bổng và lãng mạn với những đường cắt xẻ táo bạo ở tay, tà áo cùng sự phối màu lạ mắt. Đặc biệt, sự phối hợp tông trắng, xanh lá và tím hiếm thấy ở vest lại tạo nên một tổng thể thống nhất, thật hài hòa và trang nhã.



Chất vải thoáng mát nhẹ có chất thun tạo độ co dãn tương đối kết hợp với kỹ thuật may hiện đại luôn đem lại sự thoải mái, năng động và lịch lãm cho người nghệ sĩ trên sân khấu.



Tất cả các chi tiết trang trí, đính kết trên trang phục Coco & Papa đều rất tỉ mỉ, tinh tế và sắc xảo, đặc biệt, hoàn toàn theo phương pháp thủ công. Sự kết hợp giữ màu đen và các hạt kim sa vừa tạo nên sự lịch lãm, nhưng huyền bí, vừa đem lại vẻ sang trọng nhưng quyến rũ khó cưỡng.


Photo: Quang Trần
Make up: Xuân Hiếu
Model: ca sĩ Nguyên Vũ, siêu mẫu Nam Phong

Thời trang Coco & Papa:

- 275/21 Nguyễn Đình Chiểu F5 Q3 TP HCM
- Tel : 0913760786

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn