Được tạo bởi Blogger.

Người mẫu Thu Hiền: Ngôi sao mới của làng giải trí Việt

TIN SAO VIỆT - Không chỉ để lại ấn tượng với gương mặt xinh xắn, người mẫu Phan Thu Hiền còn khiến mọi người thêm ngưỡng mộ vì thân hình cân đối với chiều cao 1m70 và số đo đáng mơ ước của mình 95/60/90.

Người mẫu Thu Hiền: Ngôi sao mới của làng giải trí Việt.

Nữ sinh 9x chia sẻ, hiện tại cô đang tập trung vào việc học hơn mặc dù sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70 và gương mặt xinh đẹp. Thu Hiền hiện đang là người mẫu độc quyền của công ty Perfect Event và Trung tâm đào tạo Perfect Model. Ngoài việc học tại trung tâm và tham gia các sự kiện, Thu Hiền cũng tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa tại trường trước đây và đạt được thành tích đáng kể.


"Tuy mới tham gia hoạt động làm mẫu ảnh tự do không lâu và còn gặp nhiều khó khăn nhưng em luôn luôn cố gắng và nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất", Hiền chia sẻ.

Gần đây, Hiền bắt đầu chụp những bộ ảnh theo phong cách gợi cảm, sexy. "Một phần vì em cảm thấy khá tự tin vào vóc dáng của mình, một phần em cũng muốn lưu giữ lại vóc dáng và tuổi xuân của mình", Hiền giãi bày lý do.




Dù nhận được khá nhiều lời mời nhưng người mẫu Thu Hiền cho biết cô đang tập trung vào việc học và cùng công ty quản lý của mình đưa ra các kế hoạch trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn