Được tạo bởi Blogger.

Khánh Linh The Face dịu dàng nữ tính với những mẫu thiết kế của VANANH SCARLET

TIN SAO VIỆT - Nguyễn Đặng Khánh Linh sinh năm 1995. Cô nàng được mệnh danh là "Nữ hoàng look book" của Hà Nội và được biết đến nhiều hơn qua chương trình The Face 2017. Vóc dáng nhỏ nhắn cùng chiều cao 1m70 là lợi thế giúp cô nàng lọt vào mắt xanh nhiều thương hiệu thời trang.

Khánh Linh cùng tạo dáng bên cạnh NTK VANANH SCARLET.

Trong bộ hình mới, NTK mang đến cho Khánh Linh những mẫu thiết kế khá đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao với đời sống hàng ngày.

Bắt đầu trên cảm hứng tối giản với gam màu trung tính cùng chất liệu vải đặc biệt hay những điểm nhấn bằng những đường dây rút, những thiết kế phóng khoáng, NTK mang đến một hơi thở hoàn toàn mới mẻ và đầy ngẫu hứng cho Khánh Linh khi mặc.




Những thiết kế của Mộc Lan có tính ứng dụng cao, có sức chinh phục giới mộ điệu bằng đường nét sắc sảo và sự tinh tế toát lên từ chiếc váy trơn màu camel, quần ống suôn dài, đầm không tay ôm vừa vặn trắng hay bộ jumpsuit phóng khoáng màu beige.

Thời trang hoài cổ luôn có sức hút rất đặc biệt dù có trải qua bao lâu đi nữa. Chính nét đẹp thanh thoát, tinh khôi của những chiếc đầm sẽ mang lại cho bạn gái vẻ ngoài dịu dàng, thu hút.






Không hổ danh là "Nữ hoàng look book" Khánh Linh thể hiện đúng chất mà NTK mong muốn qua từng shoot hình.

Với những đường cắt may phóng khoáng và táo bạo, NTK VANANH SCARLET cho ra những sản phẩm khiến những bạn yêu thích thời trang không khỏi kiềm lòng.






Những chiếc đầm đều được may từ chất liệu linen, vải sợi cashmere tổng hợp và được biến tấu với các gam màu trung tính. Không chỉ vì có độ mềm mại và mịn hơn so với các loại vải khác, cashmere có thể thích ứng với mọi loại khí hậu bởi khả năng điều chỉnh nhiệt độ rất tốt. Nhưng trên hết, chúng thường là những sản phẩm rất thời thượng thuộc các dòng thời trang cao cấp.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn