Được tạo bởi Blogger.

Hồ Quang Hiếu tung Tập 2 "Thiếu niên ra giang hồ" với lượt view khủng

TIN SAO VIỆT - Hồ Quang Hiếu bất ngờ tung Tập 2 của series phim "Thiếu niên ra giang hồ" và đã phá kỷ lục lên Tab thịnh hành so với Tập 1 chỉ sau 48 giờ dù đang trong giai đoạn World Cup đang diễn ra.

Hồ Quang Hiếu tung Tập 2 "Thiếu niên ra giang hồ" với lượt view khủng.

Cuộc sống của "Hiếu công tử" đã bước sang trang mới khi anh quyết tâm trở thành "Công tử trà sữa" - một công việc mới trong phim lột tả góc khuất của xã hội, phản ánh đúng hiện thực về việc bạn sẽ rất khó tìm được việc làm sau khi cải tạo. Là câu hỏi nhức nhối cho những người lầm đường lạc lối như "Hiếu công tử".


Link phim "Thiếu niên ra giang hồ" - Tập 2 | Hồ Quang Hiếu.

Sự tiên đoán của fans hâm mộ đã được trả lời chính xác khi Hiếu công tử đã đánh mất đấng sinh thành ở ngay những giây phút đầu của Tập 2. Nhưng cao trào vẫn là câu nói mà người xem phải rơi lệ: "Tại sao một tiếng Mẹ mà không cho tui gọi chứ?", là câu nói tận đáy lòng của "Hiếu công tử" để rồi tiếng Mẹ ấy sẽ theo anh suốt chặng đường khó khăn phía trước để phải là "người tốt" để xứng đáng với người đã luôn lo lắng cho anh từng phút từng giây.



Sức thu hút của "Thiếu niên ra giang hồ" đã khiến khán giả của Hồ Quang Hiếu tạo áp lực với anh, yêu cầu anh phải ra mắt sớm hơn dự kiến để biết được cuộc đời của "Hiếu công tử" sẽ ra sao khi chính thức bước ra cuộc sống mới.

Một tình huống đắt giá nhất của phim là mắc xích cho Tập 3 là khi "Hiếu công tử" phát hiện ra mình là người bị hại để đạt được mục đích của một người anh em giang hồ bên cạnh.



Trong suốt Tập 2 "Thiếu niên ra giang hồ", bài hát "Thư của mẹ" do NS Nguyễn Văn Chung sáng tác được Hồ Quang Hiếu sử dụng như một sự cảnh tỉnh cho chính mình khi có một suy nghĩ sai.



Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu giới thiệu nhiều ca khúc mới của Hamlet Trương, Trịnh Đình Quang, Lạc Kha Zim hoàn toàn phù hợp với tâm lý của nhân vật nhưng tạo áp lực cho Mr. Tô - đạo diễn phim vì phải đặt được nội tâm của Hiếu vào phân cảnh phim và có khi phải thực hiện nhiều lần để lấy cảm xúc cũng như kịp tiến độ của phim.



Mọi hé lộ cho "Hiếu công tử" - số phận người lầm đường lạc lối sẽ được giải đáp ở Tập 3 của "Thiếu niên ra giang hồ" trong thời gian tới. Hãy xem Hiếu công tử làm thế nào cho trọn vẹn nghĩa tình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn