Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ DJ Phương Trang trở lại bằng MV mới

TIN SAO VIỆT - Người đẹp làm mới hình ảnh với phong cách mạnh mẽ và gu trang điểm đậm để phù hợp trong MV mới nói về tình yêu tan vỡ.

Ca sĩ DJ Phương Trang trở lại bằng MV mới.

Ca sĩ Phương Trang từng được giới chuyên môn đánh giá làm thay đổi cục diện trình diễn sân khấu nhờ khả năng DJ điêu luyện. Nữ ca sĩ 9x sinh ra và lớn lên trong gia đình làm nghệ thuật nên năm 19 tuổi Trang bắt đầu ca hát. Tuy nhiên không được gia đình ủng hộ theo nghệ thuật, phải rất vất vả và cố gắng lắm thì đến năm 2009, Phương Trang đã thai nghén và cho ra mắt đứa con tinh thần đầu tiên "Ngày mất anh" do cô tự sáng tác. Ngoài ca hát thì sáng tác cũng chính là ưu điểm của cô gái trẻ.


Năm 2010 để thử sức mình trong lĩnh vực mới, Phương Trang tham gia cuộc thi "Ngôi sao điện ảnh triển vọng" và đoạt giải 3 (Á hậu 2) của cuộc thi. Với công việc chính chủ yếu là ca hát, song hiện tại Phương Trang hoạt động khá nhiều lĩnh vực, bén duyên với điện ảnh khá tình cờ, đã từng tham gia các film truyền hình như: Dấn thân vào nước mắt, Thẩm mỹ viện, Những bông hồng xanh, Lốc xoáy tình đời, Công nghệ thời trang, Ám ảnh,...


Song song đó, Phương Trang còn là một trong những người đi tiên phong trong việc ca hát kết hợp DJ được một tờ báo uy tín nhất tại Mỹ công nhận năm 2014. Năm 2016 nữ ca sĩ từng vượt qua hàng nghìn thí sinh để lọt vào Top 6 trong cuộc thi Vstar season 4 do Thúy Nga Paris tổ chức tại Mỹ và may mắn nhận được giải Nghệ sĩ đa năng (trình diễn được nhiều thể loại nhạc), cùng kỷ niệm chương và giải thưởng 2.000 USD. Cuộc thi giúp cô có nhiều trải nghiệm và tích lũy kinh nghiệm cho con đường âm nhạc của mình.


Sau album "Ngày mất anh", Phương Trang tiếp tục cho phát hành một số album như: Ơn, Bến bờ hạnh phúc, Tình khúc song ngọc, 1 album nhạc phim và mới nhất là MV "Sau cơn ngủ mê" được đầu tư kỹ lưỡng, thực hiện tại Mỹ với sự kết hợp cùng ekip làm phim Hollywood.


MV "Sau cơn ngủ mê" xoay quanh câu chuyện tình đủ cung bậc cảm xúc buồn vui của cô gái và chàng trai yêu nhiều năm. Những hiểu lầm, giận hờn khiến họ xa nhau. Nỗi đau tan vỡ khiến cô gái chìm trong đau khổ, day dứt, để rồi một mình quay lại nơi xưa góp nhặt kỷ niệm cũ.


Với định hướng thay đổi phong cách âm nhạc để đa dạng hơn trong lần tái xuất âm nhạc, cô quyết định chọn ca khúc mới được nhạc sĩ Tony Việt "đo ni đòng giày" cho mình. MV cũng đánh dấu sự chuyển mình của Phương Trang sang phong cách R&B, khác hoàn toàn với dòng nhạc Pop mà cô theo đuổi trước đây. Người đẹp cho biết, cô phải tập và thu âm gần hai tuần vì chưa quen hát R&B và có đoạn phải tự rap. Không những vậy, Phương Trang cũng làm mới hình ảnh với phong cách cá tính, mạnh mẽ và gu trang điểm đậm. Cô mong được khán giả trong và ngoài nước đón nhận hình tượng mới.


Cô chia sẻ quá trình quay MV này gặp khá nhiều khó khăn khi cô và ekip phải làm việc hơn một tháng qua email hoặc phone vì ở quá xa nhau. Lần đầu hợp tác với ekip Hollywood, cô hoàn toàn choáng ngợp vì sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ của họ.


Sự nghiêm túc đầu tư của Phương Trang và ê-kíp không chỉ ở chất lượng hình ảnh 4K hay chăm chút phong cách tạo hình. Phía nữ ca sĩ còn tiết lộ, đây là MV cũng rất tốn kém - hoành tráng nhất trong các sản phẩm của cô từ trước đến nay. Cô cho biết thêm: "Khi có thời cơ thích hợp, tôi sẽ về nước làm liveshow kỷ niệm quá trình đi hát. Trong tương lai, tôi muốn thử sức với nhiều thể loại nhạc để phục vụ khán giả".


Link MV "Sau cơn ngủ mê" | Ca sĩ DJ Phương Trang.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn