Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Hùng Cường là ca sĩ soái ca trong "Biển tình"

TIN SAO VIỆT - Với ca khúc Biển Tình, Hùng Cường mong muốn mang đến một phong cách mới cho dòng nhạc đang được khán giả rất yêu thích hiện nay, trẻ trung, hiện đại. Đây là bài hát mà Hùng Cường rất thích nên muốn có một sản phẩm để đời gửi tặng tới công chúng.

Nguyễn Hùng Cường là ca sĩ soái ca trong "Biển tình".

Đây là một tác phẩm của nhạc sĩ Lam Phương - một trong những nhạc sĩ tên tuổi rất lớn trong dòng nhạc bolero, Hùng Cường đã được nghe lại câu chuyện có thật và hoàn cảnh ra đời bài hát này nên quyết định thực hiện ngay MV này để đáp lại sự trông chờ của người hâm mộ dành cho mình.



Bài hát với ca từ rất hay và là một câu chuyện tình vô cùng lãng mạn, tuy nhiên Hùng Cường chỉ muốn làm MV theo đam mê nhưng phải cố gắng chỉnh chu nhất để phục vụ công chúng.

Hùng Cường đã dành thời gian khi rảnh nhất không có show diễn để hoàn thành trong 1 tháng gồm cả thời gian hoà âm, thu âm và quay hình.



Hùng Cường chia sẻ: "Mình đã đạt được 2 giải thưởng là Á quân "Tuyệt Đỉnh Song Ca 2017" và Á quân "Việt Nam Finess Model 2017" nhưng do mê ca hát từ nhỏ nên ngay từ khi còn bé đã thích sân khấu và mong muốn được thành ca sĩ nổi tiếng để được hát phục vụ công chúng khắp nơi.




Hùng Cường sẽ hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa phong cách khi cố gắng tôi luyện thêm nghề có thể vừa đóng phim, làm người mẫu thời trang, hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Tuy nhiên thời gian này Hùng Cường đang định hình mình phải có những sản phẩm để đời về dòng nhạc bolero trước.


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn