Được tạo bởi Blogger.

Dũng Dino tái xuất đầy tươi tắn sau thời gian dài vắng bóng vì trầm cảm

TIN SAO VIỆT - Hình ảnh mới nhất của Dũng Dino khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng và tạm yên tâm về sức khỏe của anh chàng đang có tiến triển tốt.

Dũng Dino tái xuất đầy tươi tắn sau thời gian dài vắng bóng vì trầm cảm.

Khoảng thời gian dài 1 năm trở lại đây, Dũng Dino gần như “mất hút” tại hầu hết các sự kiện cũng như sân khấu thời trang trong nước khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, nhất là khi anh quyết định rút lui ở thời điểm sự nghiệp đang hưng thịnh.

Dũng Dino tái xuất đầy tươi tắn sau thời gian dài vắng bóng vì trầm cảm.

Một số nguồn tin cho rằng Dũng Dino từng có thời gian đam mê những con số xanh, đỏ trên sàn chứng khoán cũng như kinh doanh bất động sản nhưng không thành công. Điều này đã dẫn đến nhiều lời bàn tán, truyền miệng xoay quanh vụ mất tích “kỳ lạ” này. Người nói anh bỏ nghề, lấy vợ bỏ cuộc chơi, kẻ cho rằng trốn nợ, thậm chí có cả thông tin chàng trai này dính... bùa ngải.

Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn vào tháng 5 vừa qua, Dũng Dino lại chia sẻ một câu chuyện khác, anh nói mình đã từng suýt tự tử trong thời gian vắng mặt quá lâu bởi nhiều áp lực, trong đó có việc bị người khác hãm hại bằng bùa ngải.

Dũng Dino bị người khác hãm hại bằng bùa ngải.

Cách đây 1 năm, thông tin Dũng Dino phải từ bỏ sự nghiệp và tạm ngưng các hoạt động để tập trung chữa bệnh dối loạn thần kinh thực vật cũng như chứng trầm cảm khiến cho bạn bè và người thân của anh chàng vô cùng lo lắng và đau lòng. Được biết, Dũng Dino đã đến một trung tâm phục dưỡng tại một nơi hẻo lánh ở thành phố Bắc Ninh để điều trị bệnh.


Dũng Dino phải đi điều trị trầm cảm tại một nơi hẻo lánh.

Dũng Dino từng tiết lộ với Tinsaoviet: "Khoảng một năm trước, tôi đã tiết lộ chuyện mình mắc bệnh trầm cảm, một căn bệnh có thể ảnh hưởng đến người mắc phải theo nhiều cách khác nhau. Tôi sút cân, mất ngủ, lo âu và bị hoảng loạn. Tôi muốn tập trung vào việc giữ gìn sức khỏe, nên tôi quyết định sẽ nghỉ ngơi một thời gian, để tập trung cho sức khoẻ và bản thân mình".



Theo những hình ảnh mới nhất được chia sẻ, Dũng Dino đã phần nào bình phục và tươi tắn hơn rất nhiều. Trong trang phục đơn giản, mái tóc được cắt ngắn, Dũng Dino vẫn rạng rỡ và đầy nam tính. Bạn bè cũng như người thân của anh chàng đã cảm thấy yên tâm hơn và hi vọng anh chàng sẽ sớm trở lại rạng rỡ, đẹp trai như lúc trước.

Người hâm mộ hy vọng Dũng Dino nhanh chóng trở lại với công việc sớm nhất.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn