Được tạo bởi Blogger.

BST "Áo dài Xưa" của NTK Brian Võ duyên dáng cùng các nữ Doanh nhân

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt đã tung ra bộ ảnh Áo dài Xưa trên duy thuyền 5 sao quốc tế Ovation of the Seas, của nhà NTK trẻ Brian Võ với phong cách hoài cổ.

BST "Áo dài Xưa" của NTK Brian Võ duyên dáng cùng các nữ Doanh nhân.

Những chiếc áo dài gấm lụa với hoa văn cổ điển được kết hợp giữa các yếu tố cổ xưa xen lẫn hiện đại. Toàn bộ Bộ sưu tập lần này NTK Brian Võ mang đến những màu sắc nhẹ nhàng đơn giản như thể hiện được sự phá cách.

NTK Brian Võ cùng Á hậu Trương Diễm Hằng và Hoa hậu Nguyễn Thị Nhung.



Là một nhà thiết kế trẻ, Brian Võ đã thổi làn gió mới cho chiếc áo dài mang hơi hướng của thập niên 60 – 70. Đi kèm là những họa tiết bắt mắt, và khéo léo tinh tế với điểm nhấn ở cổ áo và tay áo, làm tôn lên nét duyên của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài lụa Hà Đông.





Chiếc áo dài truyền thống luôn mang đến vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt, với những bộ áo dài theo phong cách xưa đang được rất nhiều người yêu thích. Cổ điển và quý phái là những điều mà NTK Brian Võ đã mang đến trong đêm Chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt vừa qua.




Với lòng đam mê, yêu thích Áo dài, NTK Brian Võ đã thực hiện nên bộ sự tập lần này.

Lấy hình ảnh từ những đóa sen mộc mạc, như hình ảnh người con gái Việt. Khi mặc lên sẽ toát lên một vẻ kiêu sa đài cát, những chiếc áo dài được cắt may theo đúng from tryền thống với cổ áo cao, tay áo xuống, phần eo ôm sát cơ thể. Tà áo dài chớm đất để mỗi bước đi di chuyển người mặc thêm thanh thoát và nhẹ nhàng.











Bộ ảnh được thực hiện trong quá trình các thí sinh tập luyện trên du thuyền 5 sao.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn