Được tạo bởi Blogger.

Hot boy Việt Nâu khiến fans bất ngờ với gương mặt lạ

TIN SAO VIỆT - Sự khác lạ trên khuôn mặt Việt Nâu sau một thời gian ở ẩn khiến dân mạng đặt ra nghi án hot boy này vừa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Hot boy Việt Nâu khiến fans bất ngờ với gương mặt lạ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, hot boy Việt Nâu có đăng tải hình ảnh mới của mình với khuôn mặt khác lạ, khiến cư dân mạng phải đặt ra nghi án chàng trai mới phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh khác lạ khiến Việt Nâu bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, có bạn trẻ cho rằng Việt Nâu phẫu thuật mũi bởi cánh mũi to hơn, sống mũi cao hơn. Có bạn trẻ lại cho rằng, Việt Nâu phẫu thuật miệng bởi bờ môi mỏng và có hình dáng khác lạ.

Khi nhìn thấy hình ảnh khác lạ của Việt Nâu trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng, có thể Việt Nâu đã phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian ở ẩn.

Trước đó, môi và cánh mũi của Việt Nâu hoàn toàn khác.

Nhiều bạn trẻ bất ngờ trước hình ảnh mới đầy lạ lẫm của Việt Nâu.

Việt Nâu tên thật là Nguyễn Quốc Việt (sinh năm 1996), là gương mặt hot boy quen thuộc với giới trẻ Hà Thành. Với gương mặt điển trai và phong cách ăn mặc thời trang, lối diễn tự nhiên, Việt Nâu từng được mời tham gia nhiều phim ngắn và MV ca nhạc.



Gần 1 năm nay, Việt Nâu ngày càng khẳng định tài năng của mình khi đầu quân cho "Ông trùm hot girl 9x" Hoàng Nam và gặt hái được rất nhiều thành công.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn