Được tạo bởi Blogger.

HUAWEI P9 - Chuẩn mực mới của điện thoại nhiếp ảnh

TTVH | Mới đây Huawei đã chính thức giới thiệu smartphone đầu bảng là chiếc Huawei P9 với điểm nhấn là camera kép hợp tác sản xuất cùng Leica, đang được bán với mức giá chỉ 10.990.000 đ tại Thế giới di động.

HUAWEI P9 - Chuẩn mực mới của điện thoại nhiếp ảnh.

Ống kính kép đột phá, sự kết hợp lịch sử: Huawei và Leica đã cùng bắt tay sáng tạo nên một kiệt tác camera trên smartphone với ống kính kép, bắt sáng và sắc nét hơn cho những bức ảnh và thước phim thêm hoàn hảo.


Chuẩn mực mới của điện thoại nhiếp ảnh: Được trang bị phần cứng và phần mềm bổ trợ ống kính kép Leica, siêu phẩm Huawei P9 giúp bạn bắt lấy những khuôn hình sắc nét mà vẫn không làm mất đi phom dáng gọn nhẹ, tinh tế của chiếc điện thoại.


Công nghệ ống kính kép đột phá: Huawei P9 bắt trọn vẻ tươi sáng của những sắc màu, làm nổi bật nét cuốn hút của hai gam màu đen trắng cùng những cảm xúc ngập tràn trong từng khuôn hình chụp bởi ống kính Leica.

Bắt sáng tốt hơn với hai cảm biến: Cảm biến hệ màu RGB cho nước ảnh sống động chân thực và Cảm biến đơn sắc giúp bắt lấy rõ nét tới từng chi tiết. Bạn đã sẵn sàng để thoả sức sáng tạo những bức hình nghệ thuật?


Không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào kể cả trong môi trường thiếu sáng với kích thước điểm ảnh 1.25µm của ống kính kép 12 megapixel và mang lại chất lượng chụp hình như các "tay máy" chuyên nghiệp cho các bức ảnh trong mọi điều kiện với công nghệ IMAGEsmart 5.0 của Huawei P9.

Đạt tới chất lượng hình ảnh cao cấp như của camera chuyên nghiệp ngay trong môi trường thiếu sáng với Thuật Toán Chất Lượng Hình Ảnh đồng sáng tạo cùng Leica.

Chụp hình nét, nhanh và chuẩn: Tích hợp bộ xử lí tín hiệu hình ảnh lõi kép ISP và bộ xử lí tín hiệu điện tử DSP chuyên dụng, cùng chíp đo chiều sâu ISP, camera của Huawei P9 giúp bạn bắt trọn những bức ảnh sắc nét bởi khả năng lấy nét mượt hơn, chụp hình nhanh hơn và xử lý hình ảnh tốt hơn.

Chụp hình với tốc độ vượt trội, có chiều sâu và sắc nét hoàn hảo nhờ công nghệ Hybrid Focus, sử dụng tia la-ze để lấy nét, đo chiều sâu và độ tương phản.


Trải nghiệm hiệu năng vượt trội với bộ vi xử lí tùy chỉnh Kirin 955. Bên trong chip Kirin 955, bộ xử lý tín hiệu hình ảnh lõi kép ISP hỗ trợ đạt được tốc độ đồng bộ nhanh chóng, tối ưu màu sắc và hạn chế nhiễu hạt, trong khi đó bộ xử lý tín hiệu điện tử DSP có vai trò hỗ trợ xử lí hình ảnh hậu kì.

Chụp ảnh selfie hoàn hảo, bất kể ngày hay đêm: Với camera trước 8 megapixel, bạn sẽ thu được những bức ảnh chụp có chất lượng tuyệt vời kể cả trong tình trạng thiếu sáng.


Cao cấp, tinh tế và phong cách: Huawei P9 - được chế tác bởi những chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới - vươn tới chuẩn mực hoàn hảo với viền cắt kim cương sắc gọn, bo tròn bởi những đường cong hoàn mĩ. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối - chất liệu bển bỉ được áp dụng trong ngành hàng không vũ trụ - cùng mặt kính 2.5D cao cấp.

Màn hình ấn tượng, sống động sắc màu: Khám phá một thế giới sinh động với ánh sáng tự nhiên trên màn hình 5.2" Full-HD với 96% độ bão hòa màu sắc và độ tương phản cao.


Chuẩn mực mới của điện thoại nhiếp ảnh.

Ivan Nguyen | TTVH
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn