Được tạo bởi Blogger.

Tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á kiều diễm bên Rolls-Royce Silver Spirit độc nhất Việt Nam

TINSAOVIET - Rolls-Royce Silver Spirit Mark I 1982 thuộc hàng "hiếm có khó tìm" đã có màn tung hứng cùng Kiko Chan - một trong những người mẫu ảnh sở hữu khuôn mặt "ăn hình" cùng số đo ba vòng bốc lửa.

Tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á kiều diễm bên Rolls-Royce Silver Spirit độc nhất Việt Nam.

Khác lạ với những shoot hình nóng bỏng như thường lệ, Kiko Chan - cô gái sở hữu chiều cao ấn tượng từng được mệnh danh là tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á kiều diễm và nền nã bên chiếc Rolls-Royce Silver Spirit Mark I đời 1982 nhưng vẫn toát lên vẻ nóng bỏng, hút mắt.





Với niềm đam mê cháy bỏng với sàn catwalk và công việc người mẫu ảnh, quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng, Kiko Chan đã từ bỏ công việc tiếp viên hàng không sau nhiều năm theo đuổi. Với nước da "Chocolate" quyến rũ, cô gái gốc Bắc sở hữu chiều cao 1m71 và số đo ba vòng 90-50-90 cực ăn hình cho các concept nóng bỏng và đã tạo nên những shoot hình đẹp lạ.


Và không thể không nhắc đến bạn diễn của Kiko Chan - Chiếc Rolls-Royce Silver Spirit Mark I 1982 vẫn giữ những đường nét đặc trưng nhất của nhà "Rolls" với lưới tản nhiệt được mô phỏng đền thờ thờ thần Athena mang Partheon và biểu tượng Spirit of Ecstasy mạ vàng ở đầu xe.




Đặc biệt hơn "Quý tộc Anh" Rolls-Royce Silver Spirit Mark I đã được phục hồi lớp sơn trở về như mới của Restor FX đến từ tập đoàn Passion Drive - tập đoàn sở hữu độc quyền nhiều thương hiệu hàng đầu quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc và hoàn thiện xe hơi lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Các thương hiệu đó là Ceramic Pro (Sơn phủ gốm số 1 thế giới) đến từ Nga; bộ ba thương hiệu Mỹ Magnus Pro Film dán sợi Carbon PPF, La-zang trứ danh ADV.1Wheels và RestorFX khôi phục nước sơn cũ như mới.







Photographer: Nguyễn Lê
Model: Kiko Chan
Car: Rolls-Royce Silver Spirit Mark I 1982
Support: RestorFX - Passion Drive - Đình Ánh

Theo Autoexpress
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn