Được tạo bởi Blogger.

Ngắm vẻ đẹp trong veo tựa sương mai của Á khôi Huỳnh Vy

TINSAOVIET - Vẻ đẹp trong veo tựa sương mai của ánh bình minh, Á khôi Huỳnh Vy khiến bạn ngắm mãi không chán.

Ngắm vẻ đẹp trong veo tựa sương mai của Á khôi Huỳnh Vy.

Á khôi Huỳnh Vy thời gian gần đây được đánh giá có sự lột xát ngoạn mục về hình thể và sắc đẹp gương mặt. Chia sẽ bí quyết vì sao thay đổi nhan sắc đáng ngưỡng mộ như thế cho các độc giả nữ và fans hâm mộ, Huỳnh Vy cho biết: "Nguyên tắc sống của Huỳnh Vy là không để những rắc rối không đáng có từ cuộc sống tác động đến suy nghĩ ảnh hưởng đến lối sống của mình. Huỳnh Vy luôn cân bằng trang thái tâm lý, để mọi việc đều đi theo hướng tích cực, nhìn cuộc sống bằng ánh mắt đáng yêu... để thấy cuộc sống luôn có ý nghĩa và tràng đầy năng lượng. Từ suy nghĩ này, Huỳnh Vy đã tạo cho mình thóa quen có cuốc sống tích cực, tinh thần thoải mái nhất để không ảnh hưởng đến nhac sắc".


Với con gái việc giữ gìn vóc dáng không phải lúc nào cũng ăn kiêng và dồn sức vào tập thể hình. Với Huỳnh Vy, thể dục để có vóc dáng đẹp là điều không tránh khỏi, ngoài ra Vy còn vận động Yoga, ăn nhiều trái cây, nước ép rau quả và có một tinh thần lạc quan nhất có thể.

Từ bí quyết làm phương châm sống, vẻ đẹp của nàng Á khôi ngày đẹp lên trông thấy, nhan sắc và vóc sáng đẹp rạng rỡ. Ở mỗi khung hình, vẻ đẹp không góc chết của Á khôi Huỳnh Vy luôn là cảm hứng sáng tạo cho các nhiếp ảnh gia và ekip làm việc.

Ngắm vẻ đẹp mong manh, đẹp tựa sương mai của á khôi Huỳnh Vy






Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn