Được tạo bởi Blogger.

Lý Thiên Trúc: "Nhan sắc là vũ khí khiến tôi tự tin"

TINSAOVIET - Hoa khôi Lý Thiên Trúc luôn luôn biết cách làm mới mình làm toát lên vẻ đẹp sang chảnh trên từng bộ ảnh khiến người xem không thể rời mắt. 

Lý Thiên Trúc: "Nhan sắc là vũ khí khiến tôi tự tin".

Đăng quang Hoa Khôi Thời Trang Việt Nam 2016, Lý Thiên Trúc được đánh giá là một trong những nhan sắc hoàn hảo mang nét đẹp "hút hồn". Sinh năm 1994, sở hữu chiều cao nổi bật 1m74 cùng số đo ba vòng ấn tượng 80-60-92, người đẹp 9x đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

Sở hữu ngoại hình cực tây, phong cách ăn mặc chất lừ, người đẹp xuất hiện rạng rỡ trong bộ ảnh chụp cho một hãng thời trang nổi tiếng.

Những mẫu thiết kế thời trang dạo phố sang trọng làm tôn lên những đường cong hoàn mỹ của người đẹp. Với Lý Thiên Trúc chia sẻ: "Nhan sắc là vũ khí khiến tôi tự tin".

Người đẹp cho biết, cô không ngừng phát triển hoàn thiện bản thân, xây dựng hình ảnh quyến rũ và cá tính riêng cho mình.

Hoa khôi Lý Thiên Trúc luôn biết cách khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ với làn da trắng ngần "hút mắt", nhan sắc ngày càng sang chảnh.

Với khuôn mặt thành tú, vóc dáng thon gọn, xuất hiện trong những mẫu thiết kế của NTK Đỗ Long và Kyo Trần, người đẹp đã mang đến những shoot hình ấn tượng và phá cách.

Vẻ đẹp sang trọng không kém phần quyến rũ và nụ cười "hút hồn", người đẹp khéo léo khoe body chuẩn trong từng shoot hình.

Ở Lý Thiên Trúc, người ta thấy được một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút khó có thể rời mắt, một vẻ đẹp được cho là sang trọng và đậm chất mỹ nhân.

Photo: Sĩ Hiếu
Stylist: Hứa Rose
Make & Hair: Phúc Nghĩa
Trang phục: Đỗ Long và Kyo Trần

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn