Được tạo bởi Blogger.

Tiêu Châu Như Quỳnh hôn trộm hotboy trên ban công

PHONGCACHSAO - Gần đây, ca khúc “Chia tay’ do Tiêu Châu Như Quỳnh trình bày nhận được quan tâm lớn từ khán giả. Sáng tác của Đào Bá Lộc nói lên câu chuyện của cô gái dằn vặt trong tình cảm, đau đớn nói lời chia tay dù thâm tâm vẫn còn yêu. Đâu đó trong ca khúc, hình ảnh Tiêu Châu Như Quỳnh hiện rõ nét làm người nghe tò mò vể chuyện tình cảm của giọng ca họ Tiêu.

Tiêu Châu Như Quỳnh hôn trộm hotboy trên ban công.

Để khắc dấu những chặng đường yêu đương đã qua, Tiêu Châu Như Quỳnh cùng ekip của DreamS của Gin Trần vừa thực hiện bản MV kể lại những chuyện tình. MV được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi mang đến cho Tiêu Châu Như Quỳnh những cảm xúc lẫn lộn trong đôi lần mở cửa trái tim để hẹn hò cùng người thương.





Cô chia sẻ, mình cùng ekip quay clip vào thời tiết trời Sài Gòn khá nóng bức nhưng vẫn làm việc hết mình và tân tâm. Trong quá trình thực hiện MV, đôi lúc Tiêu Châu Như Quỳnh lại bật khóc vì nhớ lại một vài kỷ niệm cũ. Dù quan niệm bước quá tình yêu sẽ có cánh cửa mới đón cháo, song những yêu thương đã dành tặng ghi dấu vào trái tim người đẹp cảm xúc khó tả. Khó khăn nhất với Tiêu Châu Như Quỳnh là cảnh mạnh tay tát hai trai đẹp Nguyễn Hải Sơn và Mạnh Thông. Song quá trình quay có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.







Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: “Tôi hơi ngu ngơ khi yêu và dành trọn vẹn mọi cảm xúc cho đối phương, để rồi đôi lần nhận tổn thương vào chính mình. Nhưmới đây, tôi đặt cược mọi cung bậc cảm xúc cho một người, rồi nhưng tình yêu chóng vánh tan vỡ. Cảm giác khi đó làm tôi chán nản và sợ sệt tiếp xúc nam giới nhưng dần dần tôi lấy lại tự tin để bước tiếp. Tôi còn trẻ để yêu và tận hưởng hạnh phúc, nên rồi sẽ mở lòng đón nhận người biết yêu thương, sẻ san”.

Bản MV chính thức của “Chia tay” sẽ ra mắt khán giả và truyền thông vào 20/9 sắp tới.

Theo Thethaongaynay
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn