Được tạo bởi Blogger.

NTK Đinh Bách Đạt mách nước thời trang áo dài cưới Thu Đông 2016

PHONGCACHSAO - Thu qua đông tới, như những đôi chim quấn quýt tìm cành xây tổ ấm. Những cặp tình nhân cũng khẩn trương chuẩn bị tạo dựng mái ấm cho mình.

NTK Đinh Bách Đạt mách nước thời trang áo dài cưới Thu Đông 2016.

Và trước khi kết duyên trăm năm, họ sẽ trải qua những nghi thức hôn phối đậm đà yêu thương. Theo tập tục cổ truyền của người Việt Nam, trong nghi thức cưới hỏi không thể vắng bóng chiếc Áo Dài truyền thống cho Cô Dâu Chú Rể.


Trải qua những năm tháng, theo bước chân thay đổi của lịch sử và thời gian, chiếc áo dài có cách tân, thay đổi về chất liệu, kiểu dáng... nhưng Áo Dài vẫn đẹp nhất với những chi tiết bất hủ đậm đà nét truyền thống: tay raplan, cổ cao,...

Dựa trên nền tảng truyền thống ấy, nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đã khéo léo kết hợp với những cách phối vải hiện đại, cách tân để làm mới chiếc Áo Dài nhưng vẫn nền nã, trang nhã.


Màu đỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp Cô Dâu Chú Rể, vì theo quan niệm Á Đông, đó là màu của hạnh phúc, sung túc và may mắn.



Màu vàng mỡ gà, một màu khá Tây, những năm gần đây cũng rất "thịnh", điểm xuyết trên chất liệu bố gấm hiện đại là nét vẽ tay uyển chuyển, tinh tế.



Sắc trắng cũng nằm trong sự yêu thích của các cặp đôi trẻ trung. Màu trắng luôn tạo cảm giác tinh khôi, trong sáng.


Một chút điểm xuyến bằng lối phương pháp thêu đục lỗ, tạo hoa văn khiến chiếc áo dài trở nên sinh động và độc đáo.

Với những gợi ý nho nhỏ về lựa chọn Áo Dài Cưới độc đáo cho mùa Thu Đông 2016, nhà thiết kế Đinh Bách Đạt hy vọng sẽ mang đến cho các cặp tình nhân những lựa chọn tốt nhất cho ngày trọng đại của mình.

Fashion: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Add: 280/71A Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Bình Thạnh
Model: Đặng Hiếu - Banni Phạm
Make up: Huy Kibi - Xuân Phạm
Photo: Phan Tấn Đạt
Assistant: Jet Tabu - Johnny Mèo - Milo Tran
Sivir Studio by BoiBoi

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn