Được tạo bởi Blogger.

Ngắm loạt ảnh "Nam thần" Thành Đại Siêu làm đốn tim phái nữ

PHONGCACHSAO - Sở hữu vẻ đẹp trai khó cưỡng cùng tính cách cực nam tính, ca sĩ Thành Đại Siêu đang là một trong những mỹ nam được yêu mến nhất nhì của làng giải trí Việt.

Ngắm loạt ảnh "Nam thần" Thành Đại Siêu làm đốn tim phái nữ.

Thành Đại Siêu là anh chàng đình đám nhất nhì của showbiz Việt vì đẹp trai. Ngoài âm nhạc, anh chàng còn tham gia vào điện ảnh và đóng trong các MV ca nhạc của những ca sỹ nổi tiếng khác như: Lương Bích Hữu, Minh Hằng, Nhật Kim Anh,…


Với chiều cao 1m75 cùng gương mặt thanh tú pha chút hào hoa lãng tử, Thành Đai Siêu nhanh chóng gây được sự chú ý và "đốn tim" không ít fan (cả nam và nữ).

Nếu đã quen thuộc với hình ảnh "hào hoa" khôi ngô, trong "Trái tim anh lạnh" thì đến MV "Nỗi đau không nói nên lời", người ta lại thấy hình ảnh một Thành Đại Siêu ngọt ngào, tình cảm. Không chỉ vậy, anh chàng còn rơi vào không ít tình huống "dở khóc dở cười" khi vướng nhiều tin đồn về tình cảm, khiến người hâm mộ ngày càng tò mò và yêu mến anh hơn.


Album Bên Em Là Điều Không Thể Nữa Rồi.

Một anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai với thân hình chuẩn, gu ăn mặc "chất" cùng với giọng hát ngọt ngào, đầy xúc cảm đủ sức khiến khán giả khen ngợi, thì chẳng có lý gì để thoát khỏi "tầm ngắm" của những người theo dõi anh tại Việt Nam.


Bên cạnh ngoại hình ngày càng "sáng loáng" và hấp dẫn của ca sỹ Thành Đại Siêu, điều khiến anh chàng này được người hâm mộ chú ý hơn nữa chính là anh là người Việt gốc Thái.

Dù khá bận rộn với công việc nhưng niềm đam mê nghệ thuật của anh vẫn chưa khi nào "nguội". Thành Đại Siêu chia sẻ anh vẫn đang cố gắng dành thời gian để học tập và rèn luyện kỹ năng hơn nữa. Anh chàng cũng bật mí dự định sẽ ra mắt single mới vào cuối năm 2016. 

Vẻ ngoài nam tính hút hồn phái nữ.

Sở hữu ngoại hình ấn tượng và phong thái cực kì thu hút, Thành Đại Siêu cũng đang rất được giới trẻ kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" trong thời gian tới.

Quốc Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn