Được tạo bởi Blogger.

Hotboy Xuân Trường một chút "nổi loạn" tuổi 17

PHONGCACHSAO - Là một hotboy 17 tuổi nhưng Xuân Trường đã định hướng cho mình trở thành một diễn viên hay một hotboy nổi tiếng trong tương lai gần. Chính điều ấy đã thôi thúc anh quyết định thay đổi tất cả để có được một tương lai sáng phía trước.

Hotboy Xuân Trường một chút "nổi loạn" tuổi 17.

- Lý giải về việc chup bộ anh cá tính của mình?

Vì thời gian sẽ không tha cho bất kì một ai nên đối với Trường nắm lấy những khoảng khắc tuổi trẻ là nắm lấy một cơ hội như một bông hoa xuân sắc đang âm thầm nở rộ, lộng lẫy và tỏa sáng nhưng rồi cũng sẽ đến lúc cần phải hoặc buộc phải tàn phai.


Vì hình thể có ảnh hưởng không hề nhỏ đến những ước mơ và hoài bão nên anh đã bỏ rất nhiều công sức để cố gắng có được hình thể đẹp và ấn tượng.

Đặc biệt, là ước muốn trở thành 1 diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp nên ngày qua ngày Xuân Trường không ngừng đặt ra mục tiêu để bản thân phấn đấu và rèn luyện - muc đích chiến thắng lại 1 đối thủ đáng ngờm: "đó là bản thân".



- 17 tuổi mà đã chụp bộ ảnh như thế thì bạn có ngại không?

Vì nhận biết được hướng đi mà mình chọn là đoạn đường dài, gai góc với nhiều khó khăn rình rập ở phía trước. Nên bộ ảnh vừa rồi Trường thể hiện nó tượng trưng như sự bắt buộc bản thân phải lột xác hoàn toàn bằng cách cởi bỏ hình ảnh cũ - hình ảnh thư sinh của cậu học trò lớp 11 ngày nào thay vao đó là sự lột xác thành 1 người đàn ông trưởng thành, đầy bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm.


- Bạn có sợ chú trọng đến hình ảnh bản thân đến một thời gian nào đó mà quên đi con đường học vấn hiện tại?

Vâng, như Trường đã nói, "thời gian sẽ không tha cho bất kì ai", cuộc sống không gì là vĩnh cữu, đặc biệt là tuổi trẻ, thanh xuân theo thời gian sẽ minh chứng cho câu nói đó.

Hiểu được điều đó, Trường không chỉ chú trọng về ngoại hình mà cũng phải chú trọng và quan tâm đến việc học vấn ở trường. Vì chúng ta luôn biết "nhan sắc chỉ là một thời, còn tri thức mới là mãi mãi" mà.



Cùng chúc cho Xuân Trường "nổi loạn" nhưng không đi sai hướng vì tri thức mà bạn lựa chọn luôn đúng.

Kevin
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn