Được tạo bởi Blogger.

Fashionista 17 tuổi Hà Phương gợi cảm với gương mặt góc cạnh

PHONGCACHSAO - Làng thời trang Việt trong những năm gần đây mọc lên nhiều cái tên rất mới. Trong đó, Hà Phương là cái tên đang được giới chuyên môn thời trang "để mắt" đến bởi cô hội tụ nhiều yếu tố trở thành một fashionista và người mẫu chuyên nghiệp.

Fashionista 17 tuổi Hà Phương gợi cảm với gương mặt góc cạnh.

Hà Phương là một cô bé sinh năm 1999, hiện đang là học sinh tại Australian International School. Sở thích của cô bé là vẽ, chụp ảnh, hội họa, âm nhạc, điện ảnh, du lich… 

Tuy nhiên, niềm đam mê thời trang đối với cô bé là bất tận. Ngay từ nhỏ, Hà Phương đã bộc lộ năng khiếu thời trang của mình qua các set đồ hợp mốt và cách tạo dáng chụp ảnh khá chuyên nghiệp. Mục tiêu của cô sẽ theo học ngành thời trang. Với sự ủng hộ của phụ huynh dành cho con gái, dự định khi Hà Phương 18 tuổi cô sẽ du học tại New York hoặc London về ngành thời trang. Còn hiện nay, song song việc học ở trường, Hà Phương còn là học trò cưng của cô giáo Xuân Lan đang theo lớp học CA3 Asia để học hỏi thêm kinh nghiệm thực tế. 

Người mẫu 17 tuổi Hà Phương.

Với việc sở hữu một khuôn mặt góc cạnh, vóc dáng chuẩn cùng gu thời trang ấn tượng, Hà Phương là một học trò được Xuân Lan ưu ái. Cô cũng là khách mời cũng như trợ lý thời trang của siêu mẫu Xuân Lan tại rất nhiều sự kiện thời trang lớn tại Việt Nam như: VDFW 2015- 2016, DMC show, Hoàng Hải show…

Mới đây, fashionista 17 tuổi Hà Phương vừa trình làng bộ ảnh bikini đen nóng bỏng khoe vóc dáng gợi cảm và một gương mặt cực cá tính. Hãy cùng chiêm ngưỡng những shot ảnh của cô nàng này nhé.

Khuôn mặt góc cạnh gợi cảm của fashionista Hà Phương.

Trong bộ bikini đen làn da trắng muốt của cô càng tỏa sáng.

Nét biểu cảm chuyên nghiệp của cô gái 17 tuổi.

Cô gái 17 tuổi này sở hữu những đường cong tự nhiên chết người.


Cách tạo dáng chuyên nghiệp của Hà Phương.

Photographer: Yu Khuan
Stylist and costume: Myan DC
MUA: Phuoc Loi team

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn