Được tạo bởi Blogger.

Chi Nguyễn mang vẻ đẹp truyền thống qua BST "Huyền Thoại" của NTK Tommy Nguyễn

PHONGCACHSAO - Trong lần ra mắt BST áo dài cách tân mới của NTK Tommy Nguyễn, một gương mặt mới - Người mẫu Chi Nguyễn trình diễn, bạn đọc sẽ thật sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp truyền thống pha chút cách tân cùng với tính ứng dụng cao mà "bàn tay phù thủy" mang lại.

Chi Nguyễn mang vẻ đẹp truyền thống qua BST "Huyền Thoại" của NTK Tommy Nguyễn.

Thời gian vừa qua, không ít fans hâm mộ mong đợi sự ra mắt những BST thiết kế thời trang mới và ấn tượng của NTK Tommy Nguyễn. Không phụ lòng mong đợi của bạn đọc, Tommy Nguyễn ra mắt BST áo dài cách tân mới mang tên "Huyền Thoại", với những đường cắt cực kỳ tinh tế và hiện đại.

Gương mặt mới - Người mẫu Chi Nguyễn trong lần ra mắt BST mới của NTK Tommy Nguyễn.

Với sự sáng tạo không ngừng của NTK có "bàn tay phù thủy", BST "Huyền Thoại" là sự hòa quyện rất tinh tế giữa nét đẹp truyền thống của áo dài Việt, cùng phá cách hiện đại theo ý tưởng của "phù thủy" Tommy Nguyễn, và đặc biệt là tính ứng dụng cao trong từng mẫu thiết kế.

Gương mặt mới trong lần ra mắt BST "Huyền Thoại" của NTK Tommy Nguyễn là người đẹp sinh năm 1994 Chi Nguyễn. Sở hữu số đo 3 vòng 86 - 60 - 92, Chi Nguyễn mới lọt vào "tầm ngắm" của "phù thủy" Tommy Nguyễn. Sau khi ra mắt BST này của NTK Tommy Nguyễn, vào ngày 10/10 sắp tới, người mẫu Chi Nguyễn sẽ tham gia trình diễn "Huyền Thoại" trong chường trình Phong Cách & Cuộc Sống, phát sóng lúc 10h30 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long.

Người đẹp Chi Nguyễn sở hữu số đo 3 vòng 86 - 60 - 92.

Được biết, trong thời gian vừa qua NTK Tommy Nguyễn rất bận rộn khi vừa thực hiện những hợp đồng còn dang dở, vừa tất bật trong việc mở 2 cửa hàng thời trang mới tại 2 địa chỉ: 271 Nguyễn Thiện Thuật và Chung cư lô J - 232 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, Tp.HCM.

Cùng ngắm vẻ đẹp "hút hồn" của người đẹp Chi Nguyễn khi trình diễn BST "Huyền Thoại" của NTK Tommy Nguyễn:




























Model: Chi Nguyễn
Fashion: Tommy Nguyễn
Make-up: Hải Anh
Photo: Tony Dinh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn