Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Quang Anh giản dị gần gũi và đời thường thích đi làm từ thiện

PHONGCACHSAO - Đến với đêm nhạc "Tình Yêu Sapa" bằng sự giản dị và cái tâm, ca sĩ Quang Anh mang niềm vui đến trẻ em vùng cao Sapa trong cái lạnh run người. Nhưng với Quang Anh, cũng như đoàn từ thiện từ Hà Nội lên Sapa, dù vất vả nhưng sự nhiệt tình luôn ấm áp tràn đầy.

Ca sĩ Quang Anh giản dị gần gũi và đời thường thích đi làm từ thiện.

Quang Anh sinh ra tại miền quê nghèo của Nam Định. Tham gia nghĩa vụ Quân sự và đạt giải nhất cuộc thi tiếng hát người chiến sỹ. Và đuợc gửi đi học trường nghệ thuật Quân đội. Quang Anh được biết đến rộng rãi qua các ca khúc trẻ trong giới học sinh sinh viên do anh sáng tác như "Sinh viên nghèo", "Chuyện tình sinh viên",... Và gần đây nhất là bản hít "Tất cả sẽ tốt thôi" đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.




Ngoài ca sĩ Quang Anh - Quán quân ITV 2015, đêm nhạc "Tình Yêu Sapa" còn có sự tham gia của NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Hoa Trần, ca sĩ - nhiếp ảnh gia Đăng Khoa, họa sĩ - nhiếp ảnh gia Hà My, ca sĩ Nam Khang, ca sĩ Vương Bảo Nam, ca sĩ Hoài Lê, thần đồng hát sẩm Võ Hương Giang - Á quân Nhí Tài Năng 2015, bé Huyền Trang (nhảy dance sport),...





Đêm nhạc là đêm giao lưu văn nghệ đoàn kết gắn bó, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng và kêu gọi không kỳ thị phân biệt đối xử, giúp các trẻ có hoàn cảnh khó khăn học tập thêm về kiến thức ngoại ngữ. BTC cũng mong muốn qua dịp này góp phần nâng cao ý thức về trách nhiệm xã hội của toàn xã hội với những người yếu thế đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn