Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Mai Tuấn hát lại những bài hit của Đan Trường, Cẩm Ly, Phi Nhung, Như Quỳnh...

PHONGCACHSAO - Vừa qua chàng ca sĩ thầy giáo Mai Tuấn vừa phát hành online trên Zing Mp3, Youtube và các trang mạng khác với album nhac dân ca chủ đề "Quê Hương - Tình tri kỷ". Đặc biệt album chỉ toàn nhạc quê hương, một album mà Mai Tuấn đã mong muốn thực hiện từ lâu nhưng đến nay mới thực hiện được.

Ca sĩ Mai Tuấn hát lại những bài hit của Đan Trường, Cẩm Ly, Phi Nhung, Như Quỳnh...

Sau những album đã được phát hành có rất nhiều lượt nghe như album "Mai Tuấn & Những tình khúc Dance - Remix", Album "Mai Tuấn & Những khúc vọng xưa", Album "Tuyệt phẩm song ca Bến sầu tương tư". Album kỳ này có vẻ rất đặc biệt gồm toàn những ca khúc mang âm điệu đậm chất nam bộ, những ca khúc ca ngợi quê hương đất nước như:

"Chín dòng sông hò hẹn" của nhạc sĩ Trúc Phương 
"Ngợi ca quê hương em" của nhạc sĩ Thanh Sơn 
"Đường về 2 thôn" của nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ 
"Tình ca trên lúa" của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ
"Áo mới Cà Mau" của nhạc sĩ Thanh Sơn





Ngoài ra Mai Tuấn còn mạnh dạn hát lại những ca khúc dân ca đã từng là bài hit của các ca sĩ Đan Trường, Cẩm Ly, Như Quỳnh, Phi Nhung... như:

"Thương thầm" của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thạch 
"Ru lai câu hò" của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt
"Nhớ em lý bông mai", "Tự tình lý cây bông" của nhạc sĩ Trương Quang Tuấn 
"Thương áo bà ba" của nhạc sĩ Đình Văn

Chàng ca sỹ thầy giáo tâm sự: "Mai Tuấn đã mong ước thực hiện album này từ lâu nhưng vì một số lý do mà tới nay mới thực hiện được và thật ra đây cũng là thời điểm chín mùi để tiếng hát của Mai Tuấn đủ ngọt, đủ mượt mà và đủ sâu để thể hiện những bài hát này. Việc hát lại những ca khúc đã từng là hit của các ca sĩ nổi tiếng cũng gây cho mình nhiều áp lực. Thế nhưng Mai Tuấn tin rằng với những nỗ lực hết sức để trao chuốt và uốn nắn trong từng câu hát sẽ được khán giả đón nhận".



Đặc biệt trong album này có sự góp tiếng hát của các ca sĩ trẻ được nhiều khán giả yêu thich trong thời gian gần đây như ca sĩ Hồng Phượng, Lâm Bảo Phi, ca sĩ MC Hải Đăng và có một số ca khúc mới của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Long mà Mai Tuấn đã chọn làm chủ đề trong album này là "Tình tri kỷ".


Album Tình Tri Kỷ - Mai Tuấn, Hải Đăng, Hồng Phương, Lâm Bảo Phi.

Xin chúc cho album dân ca "Quê hương - Tình tri kỷ" cũng như tiếng hát của chàng ca sỹ thầy giáo Mai Tuấn ngày càng được nhiều người yêu thích hơn nữa.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn