Được tạo bởi Blogger.

Bất ngờ với vẻ đẹp "Tây lai" của thiên thần Việt 33 tuổi

PHONGCACHSAO - Cô gái người Việt nổi tiếng trên cộng đồng mạng với vẻ đẹp không khác gì búp bê. Với đôi mắt to, mái tóc bồng bềnh, làn da trắng như sứ của cô nàng đã khiến bao chàng trai si mê. Cô được cư dân mạng đặt cho biệt danh "Cô gái búp bê".

Bất ngờ với vẻ đẹp "Tây lai" của thiên thần Việt 33 tuổi.

Được cư dân mạng biết đến khá nhiều qua bộ ảnh "Thổ dân 33 tuổi" với vẻ đẹp trẻ trung, thánh thiện gương mặt Tây ăn ảnh được mệnh danh "búp bê Việt". Sarina Mai từng khiến công chúng ngạc nhiên với vẻ đẹp quá trẻ trung đầy bất ngờ với 33 tuổi mà ngỡ như 25 tuổi.


Sarina Mai hiện đang sinh sống tại Tp.HCM. Với sự trở lại lần này cô gái Việt 33 tuổi Sarina Mai vừa cho ra mắt bộ ảnh "Thiên thần bóng tối" khoe vẻ đẹp búp bê, không kém phần quyến rũ, với đôi cánh đen ma mị góp phần tôn vinh vẻ đẹp lai tây của cô nàng.



Dự định trong thời gian sắp tới Sarina Mai sẽ về Việt Nam tập trung cho niềm đam mê âm nhạc và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay bằng tiếng Anh và tiếng Việt mang phong cách của người phương Tây, bởi cô rất yêu thích tiếng Anh và Nhật. Đây cũng là bước ngoặc quan trọng đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình nên được Sarina Mai đầu tư khá công phu, kỹ lưỡng.


Model: Sarina Mai
Photograper: Xoăn
Make up: Trần Thúy
Stylist: Ivystar Cosplay

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn