Được tạo bởi Blogger.

"Ngất lịm" với hình ảnh của hotboy "gà cưng" nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng

PHONGCACHSAO - Sau nhiều ngày "nhá hàng" về nhóm nhạc tân binh hotboy có tên Uni5, mới đây, Đông Nhi – Ông Cao Thắng vừa chính thức giới thiệu về 2 thành viên của nhóm với người hâm mộ. 

"Ngất lịm" với hình ảnh của hotboy "gà cưng" nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Sở hữu ngoại hình điển trai như sao Hàn, Uni5 nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm gây sốt ngay trong ngày đầu ra mắt. Bằng chứng là chỉ trong vài ngày hé lộ dự án, fanpage của nhóm đã nhận về lượng tương tác và yêu thích nhảy vọt.

Nhóm Uni5 sở hữu ngoại hình điển trai như sao Hàn.

Nhiều fan bày tỏ sự phấn khích và bất ngờ khi 1 trong 2 thành viên của nhóm là anh chàng hotboy có nickname Thành Thỏ nổi tiếng đất Hà Thành, ngay lập tức, các fan nhanh chóng "lùng sục" trang cá nhân của từng thành viên để cập nhật hình ảnh trong quá khứ.


Thành Thỏ tên thật là Vũ Đức Thành và có nghệ danh là Toki khi tham gia vào nhóm nhạc nam Uni5 của Ông Cao Thắng – Đông Nhi. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp "gây nghiện", Thành còn có khả năng đọc rap, nhảy, sáng tác và là giọng ca chính của nhóm.



Hiện tại, vì chưa giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc debut nên mọi sự quan tâm của cộng đồng mạng dành cho Thành Thỏ là những hình ảnh selfie và clip "đốn tim" fangirl được anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân. Với lượt follow khủng không thua kém các Sao Việt, mỗi hình ảnh, status hay clip của Thành Thỏ đăng tải đều thu hút hàng chục ngàn lượt like và bình luận.

Hầu hết các fangirl đều "ngã gục" trước ngoại hình "không góc chết" của mảnh ghép Uni5.

Uni5 là một trong những dự án tâm huyết và hoành tráng của công ty Ông Cao Thắng và Đông Nhi ấp ủ trong một thời gian dài. Đây cũng là tân binh đầu tiên trong Vpop có chiến lược debut mỗi tháng 1 single chất lượng trước khi ra mắt mini album đầu tay trong sự nghiệp.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn